Miyerkules, Setyembre 11, 2013

Ngayon ko Sisimulan!

Sino ako?

Hindi ko ginawa ang blog na ito para i-promote 'yung sarili ko (sa madaling salita, sariling puri).  'Di ba mas maganda kung makilala niyo muna ako? Ako si Jomer, ang binatang parang bata.  Mahal na mahal ko talaga ang pagsusulat so ginawa ko 'to.  Layunin ko po na mai-share 'yung gusto kong i-share.  Wala akong hinintay na kapalit basta alam ko sa sarili ko, I love what I'm doing!


Salamat Idol Marcelo !

Matagal ko nang gustong mag-share pero nagdadalawang isip ako (natatakot din :) ).  Laking pasalamat ko na nakilala ko si Kuya Marcelo Santos III, ang author ng Para sa mga Hopeless Romantic.  Bigla akong naging tagahanga niya as in agad-agad! Idolo lo siya hindi dahil sa itsura niya, hindi dahil; sa porma niya, hindi dahil sa sikat siya.  Ito ang alam kong dahilan: I love his WRITING STYLES.  Kahit nababaduyan ako sa topic na "love" (hindi ko pa kasi nararanasan), nakuha niya 'yung hinahanap ko sa siang writer.  Kaya, idol Marcelo maraming salamat!  You inspired me a lot (sobra talaga :D).  I promise, from now on, I'll never stop writing!


Umpisahan, Dito na, Ngayon na!

Alam kong ngayon na ang tamang panahon para palawakin ko ang journey ko as a writer (in fact, I've been a campus writer since HS until now in college).  Wala ng pipigil sa akin!  Kaya payo ko po sa mga may pangarap, kahit mahirap, sige sugod!  Even though I'm in a kumunoy of poverty (mahirap lang talaga kami),  lumalaban ako para sa pangarap ko.  Hindi ako manghihinayang sa ibabayad ko sa internet cafes sa oras ng pagtype ko nito at ng iba pang i-ta type ko in the future dahil lumalaya ako, gumagaan ang feeling ko.  Bakit 'di mo subukan ng mapatunayan?!  Let's start.  Ito na po ang SULAT KAMAY SA LOOB NG BAHAY, original blog of your majesty, Gareth Jao in code name, Jomer Jay in real life.  It's my pleasure to serve you.  Thank you!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mayroong isang error sa gadget na ito.